Friday, December 9, 2016

Phố Đông Chạy Đua Cùng Với Chiến Dịch 3s

PhoDong Village Chạy Đua Với Chiến Dịch 3s

Ngày 25/09/2016 vừa qua, PhoDong Village (Quận 2, Tp. HCM) đã chính thức mở event bán hàng với tên gọi: “Chiến dịch 3S & Lễ công bố rút thăm trúng thưởng”. Bên cạnh sự kiện bán hàng trên thì Phố Đông Village đã tìm ra được chủ nhân chiếc xe Volkswagen cho chủ nhân may mắn nhất của buổi Lễ.

[caption id="attachment_777" align="aligncenter" width="618"]PhoDong Village làm lễ bốc thăm trao xe Volkswagen cho khách hàng may mắn nhất PhoDong Village làm lễ bốc thăm trao xe Volkswagen cho khách hàng may mắn nhất[/caption]

Mở đầu buổi Lễ, Pho Dong Village đã giới thiệu sơ qua về chương trình cũng như nói về sơ qua về chiến dịch 3s như ở trên, thêm vào đó là Lễ công bố các sản phẩm được bán ra trong đợt mở bán này, các sản phẩm được tung ra bao gồm là: Phố vườn, Song lập và Đơn lập với số lượng rất hạn chế. Vẫn giữ nguyên quan điểm hoàn thiện ngoại thất và nội thất giao thô cho khách hàng tự do thiết kế theo ý thích của mình. Đây là những sản phẩm nhà xây thô, hoàn thiện kiến trúc mặt ngoài cực kỳ thu hút.

Chiến dịch Tiếp thị 3S được triển khai trong vòng hơn 1 tháng qua, bao gồm 5 sự kiện tiếp nối được chia làm 5 tuần, với hàng ngàn lượt khách tham dự và kết thúc sự kiện với 1 kết quả không thể tốt hơn: 90% sản phẩm tung ra được tiêu thụ.

Phố Đông Village Trao Volkswagen Cho Khách Hàng May Mắn Nhất 

[caption id="attachment_776" align="aligncenter" width="603"]PhoDong Village trao xe Volkswagen cho khách hàng may mắn nhất PhoDong Village trao xe Volkswagen cho khách hàng may mắn nhất[/caption]

Event bán hàng trên diễn ra đồng thời “Lễ rút thăm may mắn trúng thưởng” chỉ được giành riêng cho những khách hàng đã mua nhà tại dự án Phố Đông Village. Theo đó, khách hàng mua nhà trong Chiến dịch 3S không chỉ được nhận mức chiết khấu lên đến 12% mà còn có cơ hội nhận 01 ô-tô Volkswagen Polo Hatchback 6AT (VW) có trị giá gần 800 triệu đồng.

Nói sơ về chiếc Volkswagen Polo:

Polo Hatchback sở hữu vóc dáng cá tính, sức mạnh từ khối động cơ, không gian thoải mái từ bên trong cùng các tính năng an toàn vượt trội. Polo Hatchback là giải pháp tinh tế cho dòng xe đô thị.

Với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của tập đoàn Volkswagen, dựa trên nền tảng MQB, nghĩa là tất cả mọi thiết kế từ ngoại thất đến nội thất trong xe được sắp xếp theo hình ngang. Chính điều này tạo cảm giác cho chiếc xe The Polo trông rộng hơn và sang trọng hơn.

Các đường nét tạo hình The Polo mang một phong cách rất Châu Âu, sự đơn giản và tinh tế. Thật vậy, ta có thể dễ dàng thấy được các đường dập nổi trên nắp ca pô và dọc theo thân xe, được hiệu chỉnh với một cự ly thích hợp trên xe, tạo cảm giác cuốn hút ngay cả đối với những người khó tính nhất.

Nằm trong chuỗi sự kiện Lái thử xe 2016 toàn quốc, chương trình lái thử cùng Volkswagen tháng 10/2016 là dịp để Volkswagen Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ hội trực tiếp tìm hiểu, khám phá những mẫu xe hiện tại như: Touareg, Passat, Tiguan, Polo. Cũng tại chương trình này, Volkswagen Việt Nam sẽ trưng bày mẫu Scirocco mới, dòng xe thể thao hatchback ấn tượng của hãng.

Phố biển Nha Trang là điểm hẹn đầu tiên của chương trình ngay trong ngày đầu tháng 10. Cụ thể, chương trình lái thử xe sẽ diễn ra ở khách sạn Nha Trang Lodge Hotel, số 42 Trần Phú, TP. Nha Trang, thời gian từ 8h00 đến 18h00 ngày 01/10 (thứ Bảy).
Polo Hatchback không chỉ mang lại cảm giác ấn tượng khi ngồi sau tay lái mà còn khẳng định một không gian thực sự an toàn cho cả lái xe và hành khách bởi chứng nhận tiêu chuẩn an toàn 5 sao được đánh giá bởi Euro Ncap.

Volkswagen Polo là dòng xe nổi tiếng lâu đời. Chiếc Polo thế hệ đầu tiên trình làng năm 1975 và đến nay đã có phiên bản thuộc thế hệ thứ 5 ra mắt năm 2009. Polo thế hệ 5 thuộc phân khúc xe hạng B cạnh tranh với Ford Fiesta, Yaris, Marda2….. Tuy nhiên xuất xứ từ Đức đã đưa Polo vào vị trí ngang hàng với những xe hạng sang như Audi A1, BMV 1-Series.
Chia sẻ khung gầm với Audi A1, Polo thế hệ thứ 5 được đánh giá rất cao về tính ổn định khi vận hành, dành nhiều giải thưởng danh giá: Xe xuất sắc nhất châu Âu 2010, Xe tốt nhất thế giới năm 2010….

[caption id="attachment_774" align="aligncenter" width="593"]PhoDong Village trao xe Volkswagen cho khách hàng may mắn nhất PhoDong Village trao xe Volkswagen cho khách hàng may mắn nhất[/caption]

Xe Volkswagen không xa lạ với người tiêu dung Việt nhưng dòng Polo chỉ được phân phối chính hãng từ cuối năm 2015. Nhìn chung thì Polo thế hệ 5 lớn hơn thế hệ trước nhưng lại thấp và nhẹ hơn 7,5 %.

Động cơ 1.6L, hộp số tự động 6 cấp, kích thước tổng thể (dài x rộng x cao): 3.970 x 1.682 x 1.453, bình nhiên liệu 55lít, cỡ lốp 185/60 R15.

Ngày 25/09/2016, Khu đô thị Phố Đông Village đã tìm ra khách hàng may mắn nhất để trao giải xe ô-tô Volkswagen Polo Hatchback 6AT là anh Nguyễn Lê Hoàng (Hà Nội) - khách hàng đã mua căn Biệt thự Phố vườn tại Khu Biệt thự Hoàng Kim (thuộc dự án PhoDong Village Quận 2). Tham dự lễ rút thăm có đại diện của Sở Công Thương Tp.HCM, đại diện các ngân hàng, khách hàng và các cơ quan báo chí.

Niềm Vui Ngập Tràn Tại Khu Đô Thị PhoDong Village Quận 2

Như vậy, đối với anh Hoàng thì “Niềm vui được nhân đôi khi vừa được sở hữu mái ấm trong mơ, vừa trúng được xe ô-tô khi mua nhà tại dự án Pho Dong Village
Nhằm khẳng định thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Công ty cổ phần xây dựng Sài Gòn đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nhà ở đẳng cấp, xứng tầm với khu vực tại

Khu đô thị PhoDong Village. Cùng với chất lượng vượt trội, chính sách ưu đãi hấp dẫn, thời gian qua Phố Đông Village Quận 2 đã thực sự chiếm trọn được sự tin yêu và hài lòng của mọi khách hàng trên toàn quốc.

[caption id="attachment_775" align="aligncenter" width="567"]PhoDong Village trao xe Volkswagen cho khách hàng may mắn nhất PhoDong Village trao xe Volkswagen cho khách hàng may mắn nhất[/caption]

Phố Đông Village Quận 2 Sở hữu vị trí rất tốt, tọa lạc gần ngã giao đường Đồng Văn Cống và đường Vành Đai Đông (Phường Cát Lái, Quận 2, Tp.HCM), Khu đô thị PhoDong Village được quy hoạch trên diện tích 41,09ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,09%, chia làm 03 giai đoạn phát triển, bắt đầu từ Quý IV/2014 và dự kiến hoàn thiện đến năm 2020. Được chăm chút bởi các chuyên gia đến từ Singapore và Pháp, PhoDong Village bao gồm 04 loại sản phẩm: Nhà phố, Biệt thự Phố vườn, Biệt thự Song lập và Biệt thự Đơn lập. Bên cạnh đó là các khu tiện ích văn hóa giải trí, khu công viên, trường học, khu thương mại phức hợp… Qua 6 đợt mở bán, các sản phẩm của PhoDong Village có tỉ lệ tiêu thụ gần 90%.

Nguồn: https://google.comhttp://muabanphodong.com

See Full Article Here: Phố Đông Chạy Đua Cùng Với Chiến Dịch 3s

No comments:

Post a Comment